[Đánh giá chất lượng] VỀ CẢM BIẾN NHIỆT NỘI TRONG MSP !

cenakhoa

em thích màu hồng
Tình hình là mới làm cảm biến nhiệt trong msp để hiện ra lcd xem nó thế nào, nhưng ôi thôi, nó báo nhiệt độ trong phòng máy lạnh của mình là 34 độ mới chết chứ, đã thế nhiệt độ còn dao động trong khoảng 34 - 36. chắc là code mình ko sai vì lấy code từ pic đắp qua, mà nhiệt độ từ lm35 của pic báo chỉ có 27 độ thui !!!

mình cũng không trách msp vì 4.3 đô là quá rẻ rùi, chỉ chia sẻ anh em tí kinh nghiệm, có ai làm rồi mà biết cách khử nhiễu hoặc calib thật tốt thì vào trao đổi cho anh em nhé, mình chỉ làm theo công thức trong datasheet bình thường, không có mẹo vặt j

:D kính báo

sau cuộc thi did mình sẽ up vài code mình làm để anh em thêm tài liệu thi ti hè cho thật tốt ! hãy like !!!
 
i2c đi anh ơi rồi có gì thì nói sau:)) TI tài trợ mình mà ngang nhiên chê thế này rồi anh Quốc giận thì biết nói sao đây :D
 

Tan Sy Nguyen

Cố Vấn CLB
Staff member
Có lẽ cảm biến nhiệt báo nhiệt độ nội bên trong MCU, dùng khi ko muốn MCU quá nhiệt chứ ko phải là nhiệt độ môi trường đâu, giống mấy con chip Intel cũng có hiển thị nhiệt độ trên BIOS á.
 
A nghĩ e nên xem xét lại chương trình của mình và tải của các chân IO của MCU.
Ultra low power mà, cảm biến đó chắc chắn dùng để đọc ambient.

Chưa nghe nói chi tới cái vụ dùng cảm biến này để chống quá nhiệt cho MSP430.
 
Sau D.I.D mình sẽ update part 2 của TUT cảm biến nhiệt nội [TUT MSP430]Sử dụng caltibration data lưu trữ trong flash để tinh chỉnh nhiệt độ chính xác bằng cảm biến nhiệt nội, các bạn nhớ đón xem :))
 
Top