Thông báo tuyển sinh lớp C19


Cx (while (1) {x++;})  là khóa học được tổ chức mỗi học kì một lần với mục đích hướng học viên đam mê về điện tử – lập trình tiếp cận với vi điều khiển (MCU), các ngoại vi cảm biến thông dụng cũng như kiến thức phần cứng, PCB, mạch in……

Khóa học C19 mở cho tất cả sinh viên các khóa, thuộc bất kì khoa, trường nào, không phân biệt già, trẻ, nam, nữ,… quan trọng là có đam mê và quyết tâm theo đuổi tới cùng.

Hoàn thành khóa học, các bạn được công nhận là thành viên chính thức của CLB Pay It Foward.

Ngoài ra, CLB còn nhiều khóa học khác, các bạn thể tham khảo chi tiết cũng như nội dung của khóa Cx tại PIFClassForChickens.

C19: Làm sao để tham gia?

  1. Đăng ký form (vào room):

  • Các bạn đăng kí thông tin theo form sau để Câu Lạc Bộ có thể nắm bắt được số lượng sinh viên
  1. Tìm mua MSP430G2553 launchpad và cài CCS (Loot đồ):

  • MSP430G2553: vi điều khiển chính sẽ được học trong khóa.
  • KIT MSP430G2553 LaunchPad: là kit có sẵn vi điều khiển và phần mạch nạp, vừa dùng để học lập trình, vừa dùng để nạp code sang các board phát triển tự thiết kế. Các bạn cần tự trang bị kit này để học. Các bạn có thể ghé các shop điện tử, hoặc là tìm hỏi mua của các anh chị khóa trên.
  • CCS: Code Composer Studio là chương trình lập trình C, biên dịch, create bug, debug,… dùng cho khóa học lập trình MSP430. Các bạn cần cài đặt CCS và học cách sử dụng nó. How to cài? Đây.
  • Khi đã có những thứ trên, các bạn phải thực hiện sản phẩm của đề thi đầu vào và mang đi thi, chuẩn bị tinh thần thép và trái tim quả cảm để hứng chịu mọi gạch đá, rèn “nội công” thật nhiều để ứng phó với những giây phút căng não nhất. Đây là thử thách nhỏ khi vào lớp C19.

e = mc² | error = more_code²

 

  1. Thi công mạch in (lên đồ – núp ẩn)

  • Làm sản phẩm đầu vào ở nhà theo đề thi đầu vào ở nhà. Thế đề đâu…? À đề sẽ bị lộ trong buổi PreC19
  • Mà biết thi công mạch là gì đâu mà làm.. ?? Không sao, tham gia các buổi Pre sẽ được các PIFer hướng dẫn cụ thể lẫn kinh nghiệm đầy xương máu. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo trên đây. [Hướng dẫn làm mạch bằng tay]
  • Try hard để hoàn thành sản phẩm trước…giờ thi. Ủa vì sao trước giờ thi vậy, tui làm nhanh sớm tận vài ngày luôn đó ?? Vì bạn tự tin đó, đến phút cuối mạch vẫn có thể bug mà hihi.

Làm, làm nữa, làm mãi, làm cho tới giờ thi

 

  1. Đi thi (combat)

  • Sau khi hoàn thành sản phẩm cũng như rèn não thật tốt, hãy nhớ đem sản phẩm kèm trái tim theo để đi thi nhé.
  • Các bạn theo dõi trên fanpage và Group facebook PIF.C19 để biết được thông tin sớm nhất nữa
  • Các bạn không tham gia lớp PreC19 vẫn được đăng ký tuyển sinh nếu tự học và hoàn thành được đề thi.

 

Nếu em là cái trứng chưa nở?

Đừng lo lắng quá, ngoài máy ấp trứng có một không hai, CLB còn có một số thứ khác như búa, cưa, liềm… sẵn sàng giúp bạn đập vỡ vỏ dày để thấy ánh sáng bên ngoài.

CLB sẽ tổ chức 2 buổi pre vào thứ 7 để giúp các bạn có những kiến thức cơ bản nhất cũng như giải đáp các thắc mắc về tâm sinh lý tuổi mới lớn cho các bạn. Các bạn xem thông tin về phòng học và thời gian ở link dưới.

Group facebook thông báo và giải đáp thắc mắc

 

Pay it forward…

Hãy tri ân người giúp đỡ mình bằng việc giúp đỡ thêm nhiều người khác.

Cho đi không phải là để nhận lại.

Comments are closed.