7 đội PIF tham dự chung kết Miền Nam TI MCU Contest 2015

Cuộc thi thiết kế ứng dụng với vi điều khiển Texas Instruments dành cho sinh viên trên toàn quốc được tổ chức lần thứ 5 tại Việt Nam thu hút được sự tham gia đông đảo của sinh viên trên khắp 3 miền, đã tạo một sân chơi khoa học công nghệ bổ ích, hấp dẫn, phát huy khả năng sáng tạo, tinh thần ham học hỏi của sinh viên, và thông qua cuộc thi giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các công nghệ kĩ thuật tiên tiến hơn.

Cuộc thi do Texas Instruments Việt Nam phối hợp cùng các trường ĐH Bách Khoa tp. HCM, ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức. Vòng thi chung kết các khu vực miền Nam – miền Trung – miền Bắc đều được diễn ra vào 30/09 và 01/10/2015.

Được phát động từ tháng 03/2015, tại khu vực miền Nam, cuộc thi đã đón nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên từ nhiều trường Đại học và đã có 52 nhóm sinh viên đăng ký tham dự (cả nước 146 đội).

Vòng chung kết miền Nam diễn ra ngày 01/10/2015, tại Hội trường B4, ĐH Bách Khoa Tp. HCM, với 15 đội được chọn, trong đó có 9 đội đến từ ĐHBK (trong đó có 7 đội đến từ PIF), 4 đội từ ĐH Cần Thơ, 1 đội từ ĐH Công Nghiệp và 1 đội ĐH Sư phạm Kỹ Thuật.

A0_PP Can bong Small

 

Danh sách các đề tài và thời gian thi của 15 nhóm được upload tại:

https://drive.google.com/file/d/0Bx_xvcA4AqEkLTd0Qlk1SkR3VDg/view?usp=sharing

Comments are closed.