[Khẩn] T/báo chương trình kỷ niệm 3 năm hoạt động CLB

2death

Cố Vấn CLB
Staff member
Thông báo thay đổi ngày tổ chức chương trình kỷ niệm:

Do hội trường B4 không sắp xếp được vào thứ 6, do đó chương trình chúng ta sẽ thực hiện trước một ngày, tức là thứ 5, ngày 17/01/2013.

//-------------------------------------------------------------------------------------------

TỔNG KẾT 3 NĂM HOẠT ĐỘNG
CLB NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KHOA ĐIỆN TỬ

Các em thân mến,

CLB PIF chúng ta đã hoạt động được hơn 3 năm (22/12/2009-22/12/2012). Ba năm qua đã ghi dấu sự phát triển của Câu lạc bộ, với sự nỗ lực của các thế hệ anh chị đi trước, và các thành viên hiện thời của PIF, chúng ta đã đạt được nhiều thành công đáng kể.

Với số lượng thành viên tâm huyết, nhiệt tình nhiều hơn ngày xưa, và chúng ta sắp sửa kết nạp thêm lứa thành viên tiềm năng của lớp C7, trong năm tới, PIF hứa hẹn sẽ còn có nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa.

Để tổng kết quá trình hoạt động của PIF suốt 3 năm qua và đón chào năm mới, ngày thứ 5, 17/01/2013, CLB tổ chức Chương trình Tổng kết 3 năm hoạt động.

Trong chương trình này còn có phần đặc sắc là trưng bày, triển lãm các đề tài nghiên cứu khoa học xuất sắc trong thời gian qua, hầu hết là các đề tài Luận văn tốt nghiệp của các anh K08 vừa rồi. Đây là dịp để các đàn em khoá sau có cơ hội tận mắt chứng kiến, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với các anh chị, thầy cô. Nếu các em có cảm hứng với đề tài nào có thể nhờ các anh hướng dẫn J, tiếp tục phát triển đề tài.

Chương trình dự kiến:



Đây là chương trình quan trọng của CLB, do đó yêu cầu các em PIFer tham dự đầy đủ, và hỗ trợ công tác tổ chức (xem thông báo post #2).


Các bạn sinh viên khác có quan tâm đến chương trình cũng có thể tham dự.
 

2death

Cố Vấn CLB
Staff member
Thông báo số 2:

Để chuẩn bị cho Chương trình này, các bạn PIF được triệu tập tham dự cuộc họp vào tối thứ 3, 15/01/2013, 18h00, tại Phòng chuyên đề khoa (104B1).

Chương trình kỷ niệm này cần sự tham gia hỗ trợ đông đảo của các bạn, do đó, đề nghị các bạn thu xếp thời gian hỗ trợ công tác của CLB.

Ngoài ra, sau định kì hàng năm, chúng ta sẽ thanh lý môn hộ một lần, do đó, sau ngày 17/01, CLB sẽ lại tiếp tục thực hiện công việc thanh lý này.

Các bạn vắng mặt ngày 15 và 17 cần phải có lý do chính đáng, các bạn tham dự được hay không đều đăng ký qua link sau:

https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dFllYlRBdTlxSDY2TkZ2djJvNHQtNHc6MQ#gid=0

Các thành viên không đăng ký vào link trên, xem như không còn sinh hoạt nữa.
 

2death

Cố Vấn CLB
Staff member
Thông báo số 3:
Đây là mẫu Poster khổ A0 cho các bạn làm report (các bạn này được chọn và sẽ được thông báo riêng).

+ Các bạn có thể viết report bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt (khuyến khích tiếng Anh).
+ Phần Header và footer phải giữ đúng như trong mẫu, tuy nhiên phần nội dung có thể format lại cho phù hợp với mong muốn trình bày.
+ Cần chú ý trình bày đủ các phần: giới thiệu, nội dung 1, 2,3,..., kết quả và bàn luận.

Bài report gửi về chị 2death hạn chót là thứ 4, ngày 16/01 nhé, để còn xem lại và kịp hiệu chỉnh (nếu cần).
 

tungbk

Cố Vấn CLB
Staff member
Cái đó cho các bạn đã là thành viên CLB dki còn tụi e lo làm xong project C7 đi. Hôm đó rảnh rỗi thì cứ đi sớm phụ giúp thôi.
 

2death

Cố Vấn CLB
Staff member
Thông báo thay đổi ngày tổ chức chương trình kỷ niệm:

Do hội trường B4 không sắp xếp được vào thứ 6, do đó chương trình chúng ta sẽ thực hiện trước một ngày, tức là thứ 5, ngày 17/01/2013.

Cuộc họp chuẩn bị vẫn diễn ra bình thường vào tối mai (15/01).
 

electric_man

Thành Viên PIF
ủa. em đọc được thông tin từ thèn Phú nè chị (cái e tô màu đỏ đó). nhân tiện cung cấp thông tin cho ai mún đi Paris luôn!!!!
//*********************************************************
Ai có ước mơ được 1 lần trong đời tới Paris hoặc cao hơn nữa là được đi vòng quanh thế giới không. Để biến ước mơ thành sự thật, hãy tham gia cuộc thi về sáng tạo ý tưởng tiết kiệm năng lượng cho thành phố của chính bạn do công ty Schneider Electric tổ chức. Với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn đó là một chuyến du lich vòng quanh thế giới free hoàn toàn và không những vậy vòng chung kết sẽ được tổ chức tại thành phố "Paris". Quá hấp đẫn.
Thân mời tất cả các bạn đến hội trường B4, trường ĐHBK Hồ Chí Minh để nghe
bên công ty trình bày về cuộc thi:

Thời gian : 09.00, thứ năm, ngày 17.01.2013
Địa điểm: Hội trường B4, ĐHBK Hồ Chí Minh.
Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn xem tại đường linkwww.schneider-electric.com/gogreeninthecity/vn , hoặc gọi điện thoại tới 1800 585858 (tổng đài miễn phí) để biết thêm chi tiết
//**************************************************************
 
Top