Chúc mừng sinh nhật lần thứ 2 của clb

vậy là giờ phút thiêng liêng đã đến. HAPPY BIRTHDAY TO PIF. chúc câu lạc bộ sang tuổi mới gặt hái được nhiều thành công mới.~^o^~~^o^~~^o^~
 

tungbk

Cố Vấn CLB
Staff member
Ai đó là ai đó chị ?
Thôi mình cũng có thể là " ai đó" nên phải reply. :)
Từ ngày đầu tham gia CLB e cũng không nghĩ rằng sẽ tham gia sinh nhật CLB 2 lần (năm trước và năm nay). Hoạt động trong 2 năm vừa qua là quãng thời gian đáng tự hào.
CLB đã khơi gợi động lực và tiếp thêm tự tin cho bản thân e cũng như nhiều bạn khác rất lớn, đồng thời CLB cũng như là môi trường giao lưu các khóa với nhau tuyệt vời.
Nếu k tham gia thì cũng không biết khoa điện có 1 giảng viên "kute" như chị Phương, không biết anh Huy, anh Hiệp, anh Phước...mấy bạn K09, K10...
Từ lá thư "lai láng cảm xúc" của chị Phương gửi cho K08 (chắc các khóa sau không được đọc) đến thành công RYA 2011 thành quả phần lớn là tâm huyết của chị và các anh K07.
Cảm ơn sự hi sinh của anh chị cho đàn em, cho 1 lí tưởng payitforward. (Lâu lâu được dịp sến nên ae đừng ném đá nhé :) ).
Tuy nhiên các cột mốc luôn làm ai cũng lo lắng vì sau những một cột mốc là 1 chặng đường mới nhiều thách thức hơn.
Không thể cứ dựa mãi vào anh chị được giờ đây mọi thành viên có tâm huyết với CLB phải cố gắng để tinh thần payitforward còn lan tỏa mãi và còn phải làm tốt mục tiêu "nghiên cứu".
Chúc anh, chị mạnh khỏe và nhất là mấy anh K07 ra trường có việc làm tốt.( Chỉ có riêng anh Phước thích ở lại trường nên thôi chỉ chúc anh mạnh khỏe)
Chúc CLB cũng luôn mạnh & khỏe ,ngày càng to & lớn.
 

Tan Sy Nguyen

Cố Vấn CLB
Staff member
cảm ơn các anh chị đã sinh ra CLB để tụi em thấy cái trường này còn có niềm dui và có thêm động lực để học tập nghiên cứu. Nếu ko thì cũng chỉ là làm học cho qua,làm cho xong đồ án, luận văn rồi ra trường cho rồi. Từ ngày gia nhập CLB mình thấy cuộc đời sinh viên có thêm nhiều ý nghĩa, đáng để sống
Biết vì sao anh Phước thik ở lại trường rồi :D:D:D. Vì giờ mình cũng thấy muốn học thêm vài năm nữa.
Chúc CLB ngày càng phát triển, vững bước đi lên. Các khoá sau sẽ giữ vững đúng tinh thần payitfordward mà CLB lấy đó làm phương châm hoạt động
 
Top