Recent content by nguyenlen07

  1. N

    Xin footprint Simcard và 60-pin 1.27mm SMD Female connector

    Xin chào mọi người mình đang làm mạch module Sim 900 đang thiếu footprint Sim Card và 60Pin SMD famale connector mà ngại vẽ quá. Bạn nào có cho mình xin với mình đang cần. Mình xin cảm ơn!
  2. N

    Hỏi về làm mạch phát hồng ngoại

    Mình đọc thấy cũng không rõ lắm bạn chỉ cụ thể hơn chút đươc không
  3. N

    Hỏi về làm mạch phát hồng ngoại

    Xin chào mọi người mình đang có ý tưởng làm một cái remote dùng msp430. Nhưng mình vẫn chưa biết dùng con ic gì để điều chế phát ra led hồng ngoại. Mọi người ai biết xin chỉ giáo với.
  4. N

    Giúp giao tiếp SPI MSP 430 với mắt thu hồng ngoại

    Vây bạn có thể nói rõ hơn hướng lập trình cho mình được không .
  5. N

    Giúp giao tiếp SPI MSP 430 với mắt thu hồng ngoại

    Tình hình là mình đang lam cái điều khiển từ xa bằng Msp430. Mình dùng MSP 430 để nhận tín hiệu gửi từ đầu thu hồng ngoại qua chân P1.7,mình dùng giao tiếp SPI mà không được,mọi người xem code của mình xem có thiếu sót gì sao mình chạy mãi không được. Đoạn code này mình chỉ dùng để thử xem có...
  6. N

    Xin file MSP430G2553.h

    Ai có file MSP430G2553.h full cho mình xin với tại file MSP430G2553.h của mình trong AIR nó thiếu định nghĩa USICTL0,USICTL1,USICKCTL, USICTL0...Nên mình viết code chạy SPI không được .
  7. N

    Mạch in MODULE TEMPSENSOR_SPEAKER_LDR

    Chị Phương cho em hỏi hôm nay em nhận mạch MODULE TEMPSENSOR_SPEAKER_LDR mà quên không hỏi kĩ chị,nếu mình làm mạch một lớp là mình co dùng linh kiện dán không để em còn biết chọn footptrint cho phù hợp.Và cái chân footptrint của biến trở mình chọn cái nào vậy.
  8. N

    Giúp mình lỗi Layout

    Mình làm được rồi cảm ơn các bạn nhé .
  9. N

    Giúp mình lỗi Layout

    Chào mọi người mình thực hiện bước cuối cùng Autoroute để ---> board thì nó hiện ra thông báo " Please board the draw outline " lên nó không chạy được làm ơn ai biết có thể hướng dẫn cho tôi chỉnh sửa nó được không Mình xin cảm ơn trước nhe!
Top