Thông báo tuyển sinh C18

C18 là gì? Đối tượng là ai?

+ Cx {x=1..+inf} , là chuỗi các khóa học cơ bản đầu tiên dành cho các bạn có đam mê về điên-nặng-rồi-chết (điện tử). Trong khóa học các bạn sẽ được chia sẻ những kiến thức về lập trình vi điều khiển (MCU) cùng một số ngoại vi khác.

+ Sau khi hoàn thành khóa học C18 (đồng nghĩa với việc hoàn thành báo cáo tốt nghiệp) các bạn sẽ được công nhận là thành viên chính thức của CLB và có thể tham gia các khóa học nâng cao (Advance Cources) tiếp theo.

+ Khóa học C18 dành cho các bạn đến từ mọi miền của tổ quốc không phân biệt trường lớp, gái trai, già trẻ, lớn bé miễn bạn là sinh viên năm nhất đến năm ba.

+ Để theo dõi chi tiết hơn về nội dung các khóa học của PIF cũng như các khóa Cx mời các bạn tham khảo  PIFClassForChickens

Làm sao để tham gia?

1. Đăng kí form (Pick tướng):

+ Các bạn đăng kí thông tin theo form sau để Câu Lạc Bộ có thể nắm bắt được số lượng sinh viên [Link đăng kí tham gia]

2. Kiếm Kit MSP430G2553 launchpad và cài CCS (Lên đồ):

+ MSP430G2553: Nó là tên của con MCU (vi điều khiển) mà các bạn sẽ học.

+ KIT MSP430G2553 LaunchPad: là kit có sẵn vi điều khiển và phần mạch nạp, vừa dùng để học lập trình, vừa dùng để nạp code sang các board phát triển tự thiết kế. Các bạn cần tự trang bị kit này để học. [How to mua? – Có thể mua ở đây].

+ CCS: Code Composer Studio là chương trình lập trình C, biên dịch, debug,… dùng cho khóa học lập trình MSP430. Các bạn cần cài đặt CCS và học cách sử dụng nó. [How to cài ? đây luôn].

Sau khi đã chuẩn bị đủ các bước trên các bạn cần thực hiện đề thi và mang sản phẩm của mình đi thi, dũng cảm hứng chịu mọi gạch đá. Đây là một thử thách be bé trước khi các bạn được vào lớp C18.

Các bạn cần phải vượt qua thử thách này với kết quả tốt nhất có thể.

Code và bug là đôi bạn thân

3. Thi công mạch in (Farm rừng):

Biết cách làm mạch bằng phương pháp thủ công:

[Hướng dẫn làm mạch bằng tay]

Kiên nhẫn thực hiện theo để ra được sản phẩm cuối cùng (nhìn được, sờ được).

Làm, làm nữa, làm mãi, làm cho tới ngày thi 

4. Đi thi (Combat):

+ Đề thi :

[ Đề thi C18 ]

+ Lịch thi :

[ Lịch thi C18 ]

+ Sau khi làm xong đề bài các bạn sẽ tham dự buổi chấm thi tuyển sinh. Các bạn không tham gia lớp Pre-C18 vẫn được đăng ký tuyển sinh nếu tự học và hoàn thành được đề thi.

Nếu em chỉ là một “quả trứng” ?

+ Các bạn đừng quá lo lắng vì CLB đã chuẩn bị loại máy ấp trứng tiên tiến nhất thế giới chỉ cần bạn có một trái tim quả cảm chắc chắn bạn sẽ “nở hoa“.

+ CLB sẽ tổ chức 3 buổi pre vào thứ 7 hoặc CN để giúp các bạn có những kiến thức cơ bản nhất cũng như giải đáp các thắc mắc về tâm sinh lý tuổi mới lớn cho các bạn. Các bạn xem thông tin về phòng học và thời gian ở link dưới.

Group facebook thông báo và giải đáp thắc mắc: [Những điều thầm kín_C18]

Lời nói cuối: Đây quả thực là một trong những thử thách đầu đời mà các bạn phải vượt qua bằng ý chí và nghị lực của bản thân. Sẽ là những trưa hè nóng nực phải bắt xe buýt gần 1 tiếng để lên CS1 “ngủ”  và những tối muộn phải ăn mì gói vì cơm hết bán. Chúc các bạn thành công – không thì thành thụ . 

 

Pay it forward…

Hãy tri ân người giúp đỡ mình bằng việc giúp đỡ thêm nhiều người khác.

Cho đi không phải là để nhận lại.

Comments are closed.