Khai giảng khóa học điện tử cơ bản dành cho K2015

Đầu mỗi năm học mới, Câu lạc bộ Nghiên Cứu Khoa Học Khoa Điện – Điện tử (Pay It Forward Club) tổ chức lớp học Điện Tử Vui dành cho các bạn Tân sinh viên, nhằm giúp các bạn dần trang bị kiến thức và kỹ năng sẵn sàng cho việc học tập và nghiên cứu trong những năm sắp tới.

Đây là lớp học hoàn toàn miễn phí, do các Thầy Cô và anh chị năm trên dành thời gian giảng dạy, hướng dẫn và chia sẻ với đàn em.

Lớp học dành cho sinh viên khóa 2015, không giới hạn khoa nào. Lớp Điện tử cơ bản mở từ năm 2012 với số lượng sinh viên tham gia đông đảo đến từ Khoa Điện – Điện tử, Cơ khí, Máy tính,…

2015-KhaiGiangDienTuCoBan

Lớp sẽ được khai giảng vào sáng Thứ 7, 26/09/2015 tại Cơ sở 2 (sinh viên tham gia lớp học tập trung tại sảnh H1 để được các anh chị hướng dẫn phòng học cụ thể).

Lịch học cố định của lớp sẽ vào sáng thứ 7 hàng tuần, từ 9h00 đến 11h00, trừ các tuần nghỉ cho sinh viên học Quân sự và các tuần thi giữa kỳ, cuối kỳ.

Cuối khóa học sinh viên đã được trang bị kiến thức cơ bản về linh kiện điện tử, các dụng cụ đo và dụng cụ thí nghiệm đơn giản, cách thiết kế mạch điện,… và đủ sức để hoàn thiện một sản phẩm ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè.

lop hoc sinh vien K2012 (nam nhat) (2)

Cuộc thi HappyLED là cuộc thi thường niên, được tổ chức cuối học kỳ nhân dịp kết thúc khóa điện tử cơ bản luôn gây ấn tượng với những tác phẩm hấp dẫn đến từ các bạn năm nhất.

Forum dành cho sinh viên năm nhất:

http://www.payitforward.edu.vn/forum/forums/84/

Cuộc thi HappyLED hàng năm:

HappyLED K2012

HappyLED K2014

 

Comments are closed.